MENU

890 Adventure R

GIÁ: 599.000.000 VND
KTM 890 ADVENTURE R bản nâng cấp chứng minh rằng đích đến chỉ là thứ yếu. Với khả năng chinh phục mọi địa hình, từ cao tốc đến những cung đường sỏi đá gồ ghề, thậm chí cả những lối mòn chênh vênh, KTM 890 ADVENTURE R tự hào về khả năng chinh phục địa hình đầy ấn tượng. Nhờ khối động cơ phản ứng cực kỳ nhạy bén, khả năng xử lý offroad sắc nét và sự thoải mái cả ngày, tất cả đều hướng đến hành trình.
Đăng ký lái thử

01. TRÊN ĐƯỜNG NHỰA

LUÔN HƯỚNG VỀ PHÍA TRƯỚC

HỖ TRỢ NGƯỜI LÁI

Không, KTM 890 ADVENTURE R không hề "hiền lành". Ngược lại, các công nghệ hỗ trợ lái của KTM được phát triển để nâng cao trải nghiệm lái tổng thể bằng cách cung cấp nhiều khả năng kiểm soát hơn trong nhiều tình huống khác nhau. Đặc biệt, ABS, MTC và các CHẾ ĐỘ LÁI cho phép bạn tận dụng tối đa chiếc xe của mình khi "càn quét" trên đường nhựa trước khi chinh phục những địa hình gồ ghề.
LỰC KÉO VÔ SONG

MTC (HỆ THỐNG KIỂM SOÁT LỰC KÉO)

Nhờ sử dụng thế hệ MTC mới nhất của KTM, lực kéo trên đường được cải thiện nhờ sử dụng Đơn vị Đo lường quán tính 6D tiên tiến. Hệ thống này không chỉ điều chỉnh và kiểm soát bất kỳ lực kéo nào ở bánh sau mà còn ngăn chặn việc bánh trước nhấc cao mất kiểm soát. Với sự kết hợp của hai lực này, xe được đảm bảo khả năng tăng tốc tốt nhất có thể. Và khi được kết hợp thêm với dữ liệu thu thập từ cảm biến góc nghiêng, hệ thống sẽ phát hiện và kiểm soát lực nâng bánh trước, đảm bảo sự ổn định cũng như việc hạ bánh và tăng tốc mượt mà.
TỰ TIN TUYỆT ĐỐI TRÊN NHỮNG KHÚC CUA

CORNERING ABS

Với cụm phanh ABS 9.3 MP mới, bạn có thể hoàn toàn tự tin bóp phanh bất kể đang ở giữa cua. Hệ thống này cho phép người lái sử dụng toàn bộ lực phanh ngay giữa cua nhờ cảm biến 6D thực hiện tất cả những công việc khó khăn. Cảm biến 6D hoạt động bằng cách liên tục theo dõi và đánh giá trạng thái động hiện tại của xe, nâng cao độ an toàn và ổn định trong quá trình phanh. Bên cạnh đó, công nghệ ABS này đạt đến một đẳng cấp chưa từng có, cung cấp lực phanh chính xác và hiệu quả với mức độ an toàn cao nhất.

02. TRÊN ĐƯỜNG ĐỊA HÌNH

CHINH PHỤC ĐƯỜNG ĐẤT

OFFROAD ABS

Đối với KTM 890 ADVENTURE R 2024, hệ thống phanh ABS Offroad sẽ tự động bật khi bạn chọn chế độ Offroad hoặc Rally. Điều này có nghĩa là chức năng ABS giảm tác dụng trên bánh trước và hoàn toàn bị vô hiệu hóa trên bánh sau, cho phép người lái dễ dàng drift bánh sau khi vào cua. Nói tóm lại, bạn sẽ có nhiều lực phanh và kiểm soát hơn trên đường đất khó khăn khi cần, đồng thời có thể thỏa sức chinh phục những cung đường mòn mà không bị hệ thống ABS cản trở.
SẲN SÀNG CHINH PHỤC

LỐP XE

KTM 890 ADVENTURE R 2024 được trang bị lốp MITAS ENDURO TRAIL hoàn toàn mới, được tối ưu hóa đặc biệt cho KTM. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những tay đua tìm kiếm độ bền, khả năng xử lý và quãng đường di chuyển dài trên đường, nhưng vẫn có thể chinh phục những cung đường offroad và đường mòn khó khăn một cách dễ dàng.
NÂNG TẦM TRẢI NGHIỆM

HỆ THỐNG TREO CẢI TIẾN

Thông số giảm xóc và phuộc trước được tinh chỉnh giúp KTM 890 ADVENTURE R mang đến sự thoải mái khi lái, đồng thời cải thiện hiệu suất giảm xóc tổng thể tuyệt vời. Điều này, cùng với ưu điểm vốn có là hệ thống treo tốt nhất hiện nay trên bất kỳ mẫu xe adventure nào, giúp người lái có thể tự tin vượt qua những địa hình khắc nghiệt nhất. Và tất nhiên cả phuộc trước và giảm xóc đều có thể dễ dàng điều chỉnh.

03. PHÍA SAU TAY LÁI

LẤY CẢM HỨNG TỪ BẢN RALLY

THÂN XE

Lấy cảm hứng từ chiếc KTM 450 RALLY từng vô địch giải Dakar, phần đầu xe được thiết kế lại hoàn toàn và nổi bật, mang đến cho KTM 890 ADVENTURE R vẻ ngoài đậm chất READY TO RACE. Ngoài ra, cấu trúc bên dưới dàn áo sử dụng 2 giá đỡ bằng nhôm rèn, cung cấp độ cứng tối đa cho mặt nạ trước, kính chắn gió và tháp chứa cụm đồng hồ. Cùng với việc sử dụng đồ họa in-mold để tăng độ bền và chắn bùn trước cao để giữ cho bánh trước quay tự do trong điều kiện nhiều bụi bẩn, KTM 890 ADVENTURE R sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu.
CHI TIẾT "R" ĐẶC TRƯNG

CTG

Cho năm 2024, KTM 890 ADVENTURE R khoác lên mình bộ cánh mang đậm dấu ấn KTM R và READY TO RACE với hoạ tiết trắng, cam và xanh hoàn toàn mới. Hoạ tiết được tạo ra bằng công nghệ in-mold thay vì decal, giúp nâng cao độ hoàn thiện và độ bền.
LƯỚT NHẸ TRÊN ĐƯỜNG

THIẾT KẾ KHÍ ĐỘNG HỌC

Mặc dù có kính chắn gió thấp hơn, KTM 890 ADVENTURE R vẫn đảm nhiệm xuất sắc cả hai chức năng. Thiết kế gọn gàng này cho phép người lái tự do di chuyển trên xe khi đứng trên gác chân, đồng thời mang lại tầm nhìn phía trước thoáng đãng. Bên cạnh đó, kết hợp với phần thân được tinh chỉnh, xe còn cung cấp khả năng chống gió tối ưu khi di chuyển trên đường cao tốc đầy gió lốc hoặc khi đang đổ dốc.
QUẢN LÝ VÀ VÀ ĐIỀU KHIỂN

MÀN HÌNH HIỂN THỊ TFT NÂNG CẤP

Màn hình TFT 5 inch tối tân cung cấp mọi thông tin cần thiết về chiếc xe ngay trước mắt bạn. Với giao diện trực quan, mỗi chức năng đều được minh họa bằng hình ảnh đồ họa của xe, giúp người lái dễ dàng xác định vùng điều chỉnh tương ứng. Mặt kính khoáng cường lực được liên kết quang học mang lại khả năng chống xước và chống lóa hiệu quả. Ngoài ra, bộ phận kết nối tùy chọn cho phép kết nối giữa ứng dụng KTMconnect và màn hình TFT qua Bluetooth, mang đến các tính năng như dẫn đường Turn-by-Turn+, phát nhạc, tiếp nhận cuộc gọi đến và truy cập nhanh dịch vụ hỗ trợ roadside của KTM.
CHUYỂN ĐỘNG MƯỢT MÀ

THIẾT KẾ CÔNG THÁI HỌC

Những tấm ốp bình xăng và tấm ốp sườn sau rộng hơn yên xe một chút cùng giúp người lái dễ dàng di chuyển hơn trong những cung đường off-road gồ ghề. Thiết kế này cũng góp phần giảm thiểu hao mòn yên xe đáng kể. Trong khi đó bình xăng thon gọn được tối ưu hóa cho việc điều khiển và kiểm soát khi người lái đứng trên gác chân.
CÔNG NGHỆ HỘI TỤ

TRANG BỊ TÂN TIẾN

KTM 890 ADVENTURE R 2024 được trang bị dàn công nghệ tân tiến nhất để có thể đương đầu với những cung đường mạo hiểm. Được trang bị đầy đủ các hệ thống hỗ trợ người lái, các chế độ, hệ thống ABS và kiểm soát lực kéo, cùng khả năng kết nối điện thoại thông minh, 890 ADVENTURE R tự tin thống trị phân khúc xe Adventure tầm trung. Trải nghiệm lái có thể được cải thiện hơn nữa với các tùy chọn bổ sung như Quickshifter+ và Cruise Control. Chế độ Demo mới cho phép người lái trải nghiệm các công nghệ trên xe trong 1.500 km đầu tiên.

04. SẴN SÀNG BỨT PHÁ

THIẾT KẾ CHO MỌI HÀNH TRÌNH

KHUNG SƯỜN CHÍNH

Thiết kế tổng thể của KTM 890 ADVENTURE R được phát triển để mang lại khả năng điều khiển nhẹ nhàng, thoải mái trên những hành trình khám phá dài ngày - đồng thời sở hữu khả năng offroad vượt trội. Độ bền là một yếu tố quan trọng trong thiết kế, do đó, khung xe sử dụng thép Chromoly dạng ống với động cơ đóng vai trò như một thành phần chịu lực để giảm trọng lượng và kích thước tổng thể. Tất cả các cải tiến về thiết kế và kỹ thuật đều tập trung vào tính gọn và nhẹ.
TẢI TRỌNG HOÀN HẢO

KHUNG SƯỜN PHỤ

Được chế tạo với cấu trúc nhẹ và chắc chắn, bộ khung phụ được "tối ưu hoàn toàn" cho những chuyến phiêu lưu đầy thử thách. Và đương nhiên, một chiếc xe mô tô cần phải bền bỉ theo thời gian. Bộ khung phụ dạng lưới thép được phát triển để vừa gọn, nhẹ, vừa đủ mạnh mẽ để mang theo đủ hành lý và cả người ngồi sau trong những điều kiện khắc nghiệt nhất của những chuyến hành trình mạo hiểm.
VỮNG CHẮC VÀ BỀN BỈ

ĐỘ ỔN ĐỊNH

Vững vàng và ổn định ở mọi dải tốc độ, đó chính là nhờ bộ giảm chấn tay lái cao cấp trên KTM 890 ADVENTURE R 2024. Được thiết kế để mang lại sự ổn định chống rung lắc, bộ giảm chấn tay lái giữ cho đầu xe và bánh trước ổn định khi đang trong những khúc cua gắt, hoặc vượt qua những bề mặt gồ ghề.

CHI TIẾT KỸ THUẬT

Động cơ

Mô-men xoắn cực đại 100 Nm
Hộp số 6 số
Làm mát Làm mát bằng chất lỏng
Công suất 77 kW
Khởi động Khởi động bằng điện
Đường kính piston 68.8 mm
Hành trình piston 90.7 mm
Ly hợp Ly hợp PASC™ chống giật, vận hành cơ học
Lượng CO2 sản sinh 103 g/km
Dung tích xi lanh 889 cm³
Hệ thống quản lý động cơ Bosch EMS với RBW
Thiết kế 2 xi-lanh, 4 thì, động cơ đôi
Lượng nhiên liệu tiêu thụ 4.4 l/100 km
Bôi trơn Bôi trơn bằng dầu với hai đầu bơm

Khung xe

Dung tích bình xăng 20 l
Đường kính đĩa phanh trước 320 mm
Đường kính đĩa phanh sau 260 mm
Phanh trước Phanh đĩa
Phanh sau Phanh đĩa
Xích 520 X-Ring
Trọng lượng khô 200 kg
Thiết kế khung Khung thép Crom-Molybdene dùng động cơ làm thành phần chịu lực, phủ sơn tĩnh điện
Phuộc trước WP XPLOR-USD, Ø 48 mm
Khoảng sáng gầm 263 mm
Phuộc sau WP Xplor PDS shock absorber
Chiều cao yên 880 mm
Góc nghiêng tay lái 63.7 °
Hành trình phuộc trước 240 mm
Hành trình phuộc sau 240 mm

LIÊN HỆ





    Bằng cách gửi biểu mẫu này, tôi đồng ý các điều khoản về Chính sách bảo mật và thông tin cá nhân của KTM Vietnam.