MENU

390 DUKE

XÁM

GIÁ: 1̶9̶9̶.̶0̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶ ̶V̶N̶Đ̶ 159.000.000 VNĐ
KTM 390 DUKE là lựa chọn dành cho những biker yêu thích cảm giác phấn khích khi lái xe trên đường phố. Gọn nhẹ, mạnh mẽ và sở hữu những công nghệ hàng đầu, dù bạn chạy xe trên những con phố nhỏ của thành phố hay những cung đường rừng ngoằn ngoèo, 390 Duke chắc chắn sẽ mang tới cảm giác lái tuyệt vời.
Đăng ký lái thử

01. ĐỘNG CƠ VÀ ỐNG XẢ

Động cơ

Động cơ KTM 390 DUKE không chỉ mang lại mô-men xoắn cực mạnh và khả năng tăng tốc đáng kinh ngạc, mà còn cho cảm giác điều khiển xe nhẹ nhàng khi sử dụng hàng ngày. Tuy mạnh mẽ là vậy nhưng 390 Duke vẫn đáp ứng yếu tố tiết kiệm nhiên liệu một cách ấn tượng. Động cơ nhỏ gọn và nhẹ 32 kW (44 mã lực) là một trong những động cơ mạnh mẽ nhất hiện nay. Nhờ thiết kế hốc gió khéo léo và hệ thống phun nhiên liệu tỉ mỉ, KTM 390 DUKE đã sẵn sàng và chờ đợi để thách thức các con phố cũng như các cung đường dài.

Công suất

390 Duke là một mẫu xe gọn gàng và lanh lẹ với công suất 32 kW (44 mã lực) kéo trọng lượng khô chỉ 149 kg, đủ tạo sự phấn khích mỗi lần kéo ga. Nhờ hệ thống hút gió, ống xả, thân ga 46 mm và hệ thống phun xăng tỉ mỉ, chiếc xe mạnh mẽ này sẵn sàng bứt tốc trên mọi cung đường.

Ly hợp trượt

Ly hợp trượt không chỉ mở khi mô-men xoắn ngược của động cơ trở nên quá cao, mà còn hỗ trợ khi bạn vặn ga. Hệ thống này ngăn chặn tình trạng khóa bánh sau khi phanh gấp hoặc giảm tốc - và cung cấp cho bánh xe lực phanh nhỏ để bánh sau trượt một cách có kiểm soát. Ngoài ra, ly hợp trượt cho phép vận hành côn nhẹ nhàng và đầy kiểm soát chỉ bằng một ngón tay - như dân chuyên.

Ride-by-wire

Hệ thống ga điện của KTM 390 DUKE không chỉ đơn giản là không có dây ga, mà còn mang đến mô-men xoắn nhạy bén một cách đáng kinh ngạc, đảm bảo cho phản ứng ga mượt mà. Hệ thống này truyền đạt các hành động của người lái xuống vị trí bướm ga để hiệu chỉnh phù hợp với mọi điều kiện lái xe, khiến đây trở thành chiếc xe hoàn hảo cho cả đi trên phố và đường đua.

Đầu xi-lanh

Cũng giống như KTM 1290 SUPER DUKE R, bốn van ở đầu xi-lanh của KTM 390 DUKE được kích hoạt bởi hệ thống cam phủ carbon. Kết quả là một động cơ siêu đáng tin cậy, bền bỉ, tạo ra công suất cực mạnh.

Phun xăng điện tử

Động cơ được thiết kế tinh xảo cùng với hệ thống phun xăng điện tử hiện đại và hộp số 6 cấp không chỉ giúp KTM 390 DUKE đạt được hiệu suất vượt trội mà còn có mức tiêu hao nhiên liệu cực thấp. Đồng thời, nhờ hệ thống bầu lọc khí thải được điều chỉnh giúp 390 DUKE tạo ra lượng khí thải tối thiểu ngay cả khi vặn ga hết cỡ.

02. KHUNG SƯỜN

Hệ thống phuộc

KTM DUKE 390 được trang bị với hệ thống phuộc WP APEX hiệu năng cao và trọng lượng siêu nhẹ. Sử dụng công nghệ ống mở mới nhất, bộ phuộc này không chỉ hoạt động vượt ngoài mong đợi khi được đẩy đến giới hạn, mà còn sắc sảo và dễ bảo dưỡng. Điều này giúp cho anh em trải nghiệm các cung đường 1 cách trọn vẹn, từ việc di chuyển thoải mái đến những cú tăng tốc đột ngột

Chống sốc

Phuộc sau trang bị lò xo 150mm được cải tiến sẽ giúp KTM 390 DUKE có thể hoạt động trên mọi cung đường. Với khả năng tuỳ chỉnh mức tải, bạn có thể tin tưởng vào độ cân bằng của hệ thống phuộc dù bạn đang lái một mình hay hai người, có hoặc không có hành lý, trên phố hay đường đua. Bạn đều có thể làm chủ được chiếc xe

Bánh mâm siêu nhẹ

Bánh mâm 17 inches đậm chất thể thao vừa nhẹ vừa ổn định giúp bạn tự tin hơn với lốp trước 110mm và 150mm cho phía sau. Mang lại độ bám đường vượt trội trong cả điều kiện đường khô ráo và ẩm ướt, cũng như mang lại độ bền cao, ngay cả đối với những tay đua thực thụ.

Phanh

Hệ thống phanh BYBRE công nghệ cao hoạt động hài hòa với hệ thống ABS, mang đến cho người lái khả năng dừng xe chắc chắn, chính xác và kiểm soát tốt khi họ cần nhất. Với đĩa phanh 320 mm ở phía trước, kết hợp với đĩa 230 mm ở phía sau, KTM 390 DUKE mang lại sức mạnh dừng đặc biệt ở cấp độ chuyên nghiệp và bạn biết họ nói gì: "phanh mạnh hơn giúp bạn nhanh hơn!"

Bình xăng

Bình xăng 13,4 lít bằng thép với thiết kế thể thao cho điểm tựa gối hoàn hảo khi chinh phục các góc cua hay những cú thốc ga

03. CÔNG THÁI HỌC

Ghi đông

Ghi đông thẳng đứng công nghệ cao mang đến cho người lái tư thế ngồi mạnh mẽ và linh hoạt, cho phép bạn chiếm ưu thế trong mọi khía cạnh khi lái xe. Từ việc chiếm lĩnh các góc cua cho đến bức tốc trên các đoạn đường thẳng, ghi đông này sẽ mang lại cho bạn sự cân bằng và sự tự tin cần thiết hơn bao giờ hết. Các đòn bẩy ly hợp và phanh có thể điều chỉnh hoàn toàn, cho phép bạn tùy chỉnh khu vực lái của mình cho phù hợp với phong cách lái xe cá nhân của bạn.

Tay côn & tay phanh

Bộ tay côn và tay phanh có thể điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của bất kỳ anh em biker nào

Yên xe

Yên xe được thiết kế theo hướng công thái học đậm chất thể thao và thoải mái cho cả người lái và người lái. Chiều cao yên xe 830 mm cho phép người lái có tầm quan sát rộng, đồng thời cũng đủ cao để mang lại cảm giác phấn khích khi vào cua.

04. Thân xe và họa tiết

Màn hình TFT đa sắc

Là sản phẩm đi đầu trong phân khúc, KTM 390 DUKE tự hào có màn hình TFT nhiều màu cải tiến, hiển thị tất cả dữ liệu bạn cần một cách rõ ràng và nhanh chóng. Đồng hộ tua máy RPM thanh đổi màu sắc theo dải tua giúp bạn dễ dàng cảm nhận sự uy lực đến từ động cơ của 390 DUKE

Lựa chọn menu

Bạn có thể lựa chọn các chế độ khác nhau được tích hợp sẵn bằng thông qua các công tắc menu phát sáng ở bên trái của tay lái. Nó rất đơn giản và trực quan: nhấn nhẹ "lên" và "xuống" qua bảng điều khiển, chọn cài đặt mong muốn bằng nút bên phải hoặc quay lại một bước với bên trái. Công việc hoàn thành. Cuộc đua tiếp tục.

Đầu đèn

Đèn pha LED kiểu cách mạnh mẽ trên KTM 390 DUKE là một điểm nhấn lớn trong thiết kế của chiếc xe này được lấy cảm hứng từ người anh KTM 1290 SUPER DUKE R. Thiết kế tinh xảo và siêu ngầu nhưng vẫn đáp ứng tầm nhìn vượt trội và hiệu quả trong điều kiện ánh sáng yếu và tối. Đèn hậu với 20 bóng LED đảm bảo rằng những người tham gia giao thông nhìn thấy bạn.

5. CÔNG NGHỆ

Công nghệ hỗ trợ người lái

KTM 390 DUKE sử dụng công nghệ hàng đầu thị trường để tối ưu hoá cảm giác lái của bạn và cung cấp cho bạn mọi sự hỗ trợ cần thiết để biến đường phố thành sân chơi cá nhân của riêng bạn.

Phanh ABS

Hệ thống ABS 2 kênh từ thương hiệu nổi tiếng BOSCH, giúp chiếc xe của bạn được tăng cường kiểm soát và an toàn

Chế độ Supermoto

Những tay đua tìm kiếm cảm giác mạnh sẽ thích yếu tố phấn khích được bổ sung của " chế độ Supermoto", được kích hoạt chỉ bằng một nút nhấn. Khi được kích hoạt, hệ thống ABS sẽ chỉ can thiệp phanh trước. Áp lực phanh sau hoàn toàn phụ thuộc người lái, cho phép bạn nâng cao kỹ năng lái của mình đến giới hạn tuyệt đối.

KTM MY RIDE

"KTM 390 DUKE cung cấp cho bạn các tùy chọn tiện dụng để kết nối điện thoại thông minh trực tiếp với xe của bạn thông qua KTM MY RIDE. Hệ thống nâng cấp này cho phép bạn toàn quyền kiểm soát các cuộc gọi đến và có trình phát các bài nhạc yêu thích của bạn. Tất cả thông tin hiển thị trên màn hình của xe, cho phép bạn quản lý mọi thứ từ công tắc menu một cách dễ dàng khi bạn đang vững tay lái

CHI TIẾT KỸ THUẬT

Động cơ

Mô-men xoắn cực đại 37 Nm
Hộp số 6 số
Làm mát Làm mát bằng chất lỏng
Công suất 32 kW
Khởi động Khởi động bằng điện
Hành trình piston 60 mm
Đường kính piston 89 mm
Ly hợp Ly hợp đa đĩa ướt, được truyền động bằng cơ khí
Lượng CO2 sản sinh 81 g/km
Dung tích xi lanh 373 cm³
Hệ thống quản lý động cơ Hệ thống quản lý động cơ Bosch với RBW
Thiết kế Xi lanh đơn, 4 thì
Lượng nhiên liệu tiêu thụ 4.232 l/100 km
Bôi trơn Bể ướt
Công suất tối đa/ Tốc độ quay 32/9000 kW/rpm

Khung xe

Dung tích bình xăng 13.4 l
Phanh ABS 2 kênh phanh ABS Bosch 9.1 MP (bao gồm phanh ABS Cornering và chế độ Supermoto)
Đường kính đĩa phanh trước 320 mm
Đường kính đĩa phanh sau 230 mm
Phanh trước Kẹp cố định hướng tâm bốn piston
Phanh sau Thước cặp nổi một piston
Xích 520 X-Ring
Trọng lượng khô 149 kg
Thiết kế khung Khung thép mắt cáo, sơn tĩnh điện
Phuộc trước WP APEX 43
Khoảng sáng gầm 175 mm
Phuộc sau WP APEX – Monoshock
Chiều cao yên 830 mm
Góc nghiêng tay lái 65 °
Hành trình phuộc trước 142 mm
Hành trình phuộc sau 150 mm
Trọng lượng (ướt) 163kg
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 2072x831x1109 mm
Khoảng cách trục 1357 mm
Lốp trước 110/70 R17
Lốp sau 150/60 R17

LIÊN HỆ





    Bằng cách gửi biểu mẫu này, tôi đồng ý các điều khoản về Chính sách bảo mật và thông tin cá nhân của KTM Vietnam.