790 Adventure R
TRẮNG
GIÁ: 4̶9̶7̶.̶0̶0̶0̶.̶0̶0̶0̶ ̶V̶N̶Đ̶ 435.000.000 VNĐ
Được kế thừa gen DNA offroad của KTM, mẫu xe KTM 790 ADVENTURE R là một chiếc mô tô địa hình được trang bị cho những cuộc vượt ngục khắc nghiệt nhất. Với tâm trí là nhà thám hiểm chuyên nghiệp, xe cân bằng giữa sức mạnh gấp đôi kết hợp với sự nhẹ nhàng và nhanh nhẹn của một chiếc xe địa hình xi-lanh đơn, mở ra những khả năng vượt trội mới. Xe không những có dung tích bình nhiên liệu ấn tượng nhưng không ảnh hưởng đến sự nhanh nhẹn, mà còn có bộ động cơ mạnh mẽ nhưng rất nhỏ gọn, mượt mà và bền chắc. Ngoài ra xe được trang bị thêm các thiết bị hỗ trợ tân tiến giúp người lái tiếp cận các địa hình offroad khắc nghiệt, đi được cung đường xa hơn và thiết kế tính năng công thái học thực tế.
Đăng ký lái thử
01. ĐỘNG CƠ VÀ ỐNG XẢ
Động cơ
Động cơ kép thẳng hàng LC8c thế hệ mới của KTM có công suất 95 mã lực (70 kW), kết hợp với các thiết bị điện tử hiện đại và hộp số tuần tự 6 cấp. Cỗ máy đáp ứng được tất cả những yêu cầu của một chiếc mô tô enduro, có thể chạy tới 450 km mới cần tiếp nhiên liệu. Yên tâm di chuyển đường dài một cách êm ái nhờ hai trục cân bằng giúp giảm độ rung tới mức tối thiểu. Với kỳ hạn bảo dưỡng tới 15.000 km, bạn có thể thoải mái chạy xe và đi những chuyến dài ngày liên tục mà không phải lo lắng.
Đầu xi-lanh
Đầu xi-lanh DOHC 8 van chứa trục cam đôi dẫn động bằng xích và hai bugi đánh lửa (trên mỗi xi-lanh có một bugi). Các trục cam được lắp ráp là giải pháp giúp giảm trọng lượng so với trục cam được gắn cố định. Ngoài ra, trục cam được chế tạo chính xác nhằm tạo ra mô-men xoắn đặc biệt. Các van thép được mở bởi cò xupap phủ DLC và một bộ căng xích thủy lực giúp làm căng dây cam.
Pít-tông
Các pít-tông được rèn với ba vòng nối với nhau bằng một ổ trục trơn, kết nối với một chốt được phủ DLC để giảm trọng lượng và khối lượng pít-tông. Điều này khiến động cơ quay nhanh hơn và cho phép trục khuỷu nhẹ hơn, giảm khối lượng quay và cải thiện khả năng xử lý.
Bướm Ga Điện Tử Ride-by-wire
Hệ thống điều khiển bướm ga điện tử (Ride-by-wire) của KTM truyền tín hiệu điều khiển xe của người lái thành các vị trí van tiết lưu tối ưu cho từng tình huống lái xe cụ thể.
Hộp Số
Cấu hình hộp số tuần tự 6 cấp được xếp chồng lên nhau giúp giảm chiều dài động cơ, nhờ đó có thiết kế nhỏ gọn hơn. Chuyển số rất mượt mà với sự hỗ trợ của Quickshifter+ cùng tùy chọn lên-xuống số không cần ly hợp có thể được thực hiện một cách dễ dàng.
Ly Hợp Chống Trượt
PASC (Power Assist Clutch) hệ thống giúp người lái không bị tốn quá nhiều sức để điều khiển xe. Bộ ly hợp trên động cơ LC8c tương tự như trên LC8, nhưng nhỏ gọn hơn và nhờ đó nhẹ hơn. Nó giảm thiểu sự mất ổn định của bánh sau khi phanh gấp hoặc giảm tốc. Người lái cũng không cần sử dụng quá nhiều sức để sang (chuyển) số, cho phép điều khiển ly hợp chỉ với một ngón tay.
Lưu thông dầu
Lưu thông dầu dựa trên hệ thống bể chứa bán khô được thiết kế nhỏ gọn nhằm giảm thiểu ma sát. Dầu được bơm ra khỏi lốc máy, vỏ ly hợp và hộp số, để đảm bảo rằng dầu không chảy qua động cơ một cách không cần thiết. Bể chứa dầu được tích hợp vào vỏ máy bơm dầu, cùng với hai máy bơm (một ống lọc, một áp suất) và một van điều chỉnh áp suất. Để làm mát dầu, động cơ được trang bị bộ làm mát dầu tương tự như động cơ LC8 V-twin.
Lốc Máy
Lốc máy chia theo chiều ngang được đúc áp suất cao từ nhôm. Điều này cho phép giảm độ dày của thành, tiết kiệm trọng lượng và tối ưu hóa bề mặt, các nhà thiết kế động cơ có thể tự do hơn trong các thiết kế của họ. Các xi lanh boong hở được tích hợp vào lốc máy.
Trục Khuỷu
Trục khuỷu nguyên khối được rèn và giữ cố định bởi các ổ trục trơn có độ lệch 75 độ. Góc đánh lửa 435 độ tạo ra âm thanh tương tự như tiếng của động cơ LC8. Bởi vậy, khi nổ máy chiếc KTM 790 Adventure sẽ có cảm giác gần giống với cỗ máy V-twin Adventure.
Thanh Nối
Các pít-tông cao cấp được nối với trục khuỷu bằng thanh nối được rèn, và dẫn bởi ổ trục trơn.
Trục Cân Bằng
Sau những ngày chạy xe trong một chuyến đi dài, với những đoạn đường off-road địa hình khó đi xen lẫn những chặng đường trường, cỗ máy vẫn hạn chế tối đa được cảm giác rung khó chịu là nhờ hai trục cân bằng - ở phía trước trục khuỷu và ở đầu xi lanh nằm giữa hai trục cam.
Xi-lanh
Các xi lanh nhôm phủ nicasil là một phần không thể thiếu của vỏ động cơ. Kết cấu xi lanh boong hở cho phép làm mát tối ưu, cải thiện ….. và giảm nguy cơ cong vênh xi lanh trong quá trình hoạt động.
Hệ Thống Ống Xả
Hệ thống ống xả bằng thép không gỉ sử dụng bộ giảm âm ống xả đặt giữa để tập trung khối lượng vào trọng tâm xe, nhờ đó có thể dùng bộ giảm âm có kích thước tương đối nhỏ. Bởi vậy, khoảng sáng gầm được giữ tối đa. Âm pô - Sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu!
Lọc gió
KTM 790 Adventure R mới với bộ lọc không khí dễ dàng vệ sinh và bảo dưỡng, ngay cả khi bạn đang trong chuyến hành trình đến một nơi xa xôi, hẻo lánh. Hộp lọc khí được đặt dưới yên xe với khe hút gió ở phía sau xe. Điều này có nghĩa là không những bộ lọc không khí có thể dễ dàng được tháo lắp mà yên xe và thùng chứa còn có thể được đặt thấp và bề ngang thân xe có thể hẹp hơn khi cần thiết: ở khu vực để chân. Nó cũng cho giúp phần điện tử được đặt vào vị trí tốt nhất để giữ trọng tâm xem ổn định.
Hệ Thống Làm Mát
Trong những chuyến off-road khắc nghiệt, động cơ LC8c cần phải được làm mát để đảm bảo duy trì công suất và hiệu suất tốt nhất. Nhờ thiết kế và công nghệ làm mát tiên tiến của KTM 790 ADVENTURE R, bạn có thể chạy xe và khám phá hàng giờ liên tục trong điều kiện nắng nóng.
02. KHUNG SƯỜN
Khung Xe
Thiết kế tổng thể của KTM 790 ADVENTURE R giúp chiếc xe vận hành nhẹ nhàng, mượt mà thoải mái khi đi những quãng đường xa và khả năng offroad ấn tượng. Độ cứng cáp, mạnh mẽ của khung là một yếu tố quan trọng được cân nhắc trong thiết kế. Bởi vậy, khung thép CroMo dạng ống được sử dụng cùng động cơ như một phần chịu tải, nhằm giảm trọng lượng và kích thước tổng thể. Tất cả những cải tiến về thiết kế và kỹ thuật đều hướng tới mục đích tạo ra chiếc xe nhỏ gọn và nhẹ.
Khung Phụ
Không chỉ trang bị đầy đủ cho chuyến phiêu lưu, chiếc xe của bạn cũng cần phải được thiết kế, chế tạo để có thể hoạt đồng bền bỉ, an toàn. Khung phụ mắt cáo bằng thép được thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và đủ mạnh mẽ để đáp ứng đủ tải trọng trong những điều kiện lái xe khắc nghiệt nhất.
Gắp Sau
Gắp sau đúc dạng lưới mở đặc trưng được sản xuất chính xác và tối ưu hóa độ cứng cùng độ ổn định trong khi vẫn đảm bảo được tính dẻo dai. Việc kết nối trực tiếp với giảm xóc sau đã giúp giảm thiểu được số phụ tùng cũng như độ phức tạp. Gắp sau tương đối dài hỗ trợ lực kéo, độ ổn định và giúp thiết lập hệ thống treo.
Bánh & Lốp Xe
Trải nghiệm chuyến phiêu lưu trong thời gian dài hơn và những điều kiện lái xe khắc nghiệt hơn! Bánh xe có đường kính 21-inch (Bánh trước) và 18-inch (Bánh sau) của KTM 790 ADVENTURE R được chế tạo đặc biệt nhằm đáp ứng nhu cầu chạy off-road ở những địa hình khó nhất.
Được trang bị lốp xe Adventure chuyên dụng METZELER Karoo 3, bánh xe có thể chịu tải nặng, trọng lượng nhẹ và tuổi thọ cao. Với nhiều nghiệm nhiều năm giành chiến thắng trong những giải đua off-road trên những địa hình khắc nghiệt nhất, bạn hoàn toàn có thể tự tin chinh phục những vùng đất hoang dã, hẻo lánh nhất. Các bánh xe tiêu chuẩn sử dụng lốp không săm (với tùy chọn Hệ thống Giám sát Áp suất Lốp). Với những chuyến đi trong điều kiện địa hình khắc nghiệt, bạn có thể dễ dàng tùy chọn thay đổi các loại bánh xe có sẵn trong gian hàng phụ tùng chính hãng KTM PowerParts. Những bánh xe này hơi hẹp hơn và gần giống với bánh xe trong cuộc thi Enduro, dễ dàng chạy trong địa hình trơn trượt.
Hệ Thống Treo
Khi bắt đầu một chuyến phiêu lưu, có nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến hiệu suất và khả năng vận hành của xe. Trọng lượng người lái, hành lý, lượng nhiên liệu và liệu xe có đèo thêm người ngồi sau không… - Tất cả đều phải được cân nhắc trước khi khởi hành. KTM 790 ADVENTURE R có với hệ thống treo WP cao cấp, được thiết lập hoàn hảo để phù hợp với yếu tố đa dạng trong hành trình khám phá. Với ưu điểm của tải sau có thể điều chỉnh, KTM 790 ADVENTURE R có thể được tinh chỉnh thêm để phù hợp với hầu hết các tình huống, điều kiện và địa hình chạy xe.
Bộ giảm chấn
Để tăng tính ổn định, một bộ giảm chấn được trang bị cho những khi bạn tăng tốc trên con đường nhựa hay vượt qua những địa hình gồ ghề. Chẳng có gì phải lo lắng, bộ giảm chấn sẽ hỗ trợ bạn tối đa.
Chảng Ba
Chảng ba bằng hợp kim có trọng lượng nhẹ mà vẫn đủ độ khỏe và cứng nhằm tạo sự ổn định, cùng với đó là độ dẻo nhất định giúp người lái vẫn cảm nhận được khung xe đang hoạt động. Chảng ba cũng cho phép điều chỉnh vị trí tay lái.
Phuộc Trước
Phuộc WP XPLOR đường kính 48 mm, với hành trình 240 mm, có khả năng phản hồi và giảm xóc vượt trội chuyên biệt cho địa hình off-road khắc nghiệt nhất. Phuộc được gắn một lò xo ở cả hai bên nhưng có chức năng riêng biệt cho mỗi chân phuộc: giảm xóc nén ở bên trái, phản hồi ở bên phải. Bởi vậy, người lái có thể dễ dàng điều chỉnh chỉ bằng cách xoay nút trên đầu phuộc để phù hợp với điều kiện địa hình khác nhau. Ngoài ra, nút chặn thủy lực kín cũng đảm bảo khả năng đàn hồi tuyệt vời khi chạy xe.
Giảm Xóc Sau
Giảm xóc sau WP XPLOR với hành trình 240 mm, đáp ứng được những điều kiện off-road khắc nghiệt nhất. Hệ thống treo có thể được thiết lập riêng độ nén (tốc độ cao/thấp), tải trước và độ hồi. Giảm xóc sau WP XPLOR PDS sử dụng hệ thống giảm xóc được đăng ký thương hiệu của KTM, cho phép giảm xóc liên tục mà không cần sử dụng hệ thống liên kết. Một pit-tông thứ 2 sẽ cung cấp lực cản đáy, và kết hợp với một cốc đóng (thay vì sử dụng một kim) ở phía cuối hành trình và được hỗ trợ bởi một lò xo giảm xóc lũy tiến.
Phanh Xe
Với KTM 790 ADVENTURE R, phanh xe dễ dàng trên mọi địa hình nhờ đĩa phanh đôi đường kính 320 mm với 4 pít-tông, gắn hướng tâm ở phía trước cùng đĩa phanh đường kính 260 mm được truyền động bằng kẹp phanh pít-tông kép ở phía sau. Sự kết hợp của phanh trước - phanh sau mang tới khả năng phanh và kiểm soát tốt trong mọi điều kiện lái.
Bình Xăng
Ý tưởng về bình xăng hoàn toàn mới, mang tính đột phá là trọng tâm trong những đổi mới về mặt thiết kế của chiếc xe. Thể tích thùng chính được đặt thấp nhất có thể và dốc xuống hai bên thân xe mang lại rất nhiều ưu điểm. Dù người điều khiển ngồi hay đứng khi cầm lái đều sẽ cảm giác bình xăng hẹp và gọn hơn nhiều so với dung tích thực 20 lít. Điều này cũng có nghĩa là chiếc xe cũng có thể nhẹ nhàng, dễ dàng xử lý, vận hành bởi phần lớn trọng lượng đã được đặt thấp và hướng về phía trước, loại bỏ việc xăng trong bình bị xô lắc như kiểu bình xăng được đặt ở vị trí truyền thống.Trọng tâm thấp cũng giúp xe linh hoạt hơn, dễ dàng đánh lái, đổi hương.
Thân xe hẹp ở khu vực đầu gối giúp kiểm soát tốt hơn khi chạy off-road. Khu vực bình xăng theo thiết kế mới được thoáng hơn so với phong cách truyền thống, cho phép ghế đặt thấp hơn và tư thế lái cũng thẳng hơn, giúp người lái thoải mái cử động, di chuyển trên xe.
Chất liệu cao cấp với độ bên cao giúp bình xăng xe có khả năng chống va đập tối ưu. Điều này đã được chứng minh với mẫu bình xăng tương tự được sử dụng trên xe của đôi KTM Factory Racing tại cuộc đua Dakar Rally nơi có điều kiện đua khắc nghiệt nhất. Bình xăng trên xe thực sự thỏa mãn được cả 2 yếu tố: thân xe off-road thuôn, hẹp cùng lượng nhiên liệu có thể đáp ứng chặng đường đi tới 450km.
03. CÔNG THÁI HỌC
Ghi đông
Tay lái côn bằng nhôm cho phép kiểm soát tối đa đồng thời mang lại tư thế lái thoải mái. Ghi đông có thể được gắn ở sáu vị trí khác nhau, nhờ đó có thể điều chỉnh tới 30mm để phù hợp hơn với mỗi người lái.
Để Chân
Cho dù có chạy xe cả ngày với tư thế lái đứng hay ngồi, chỗ để chân chắc chắn của KTM 790 ADVENTURE R đã được thiết kế với công thái học vượt trội, dễ dàng phù hợp dù bạn đi giày hàng ngày hay bốt chạy xe off-road trong nhiều điều kiện khác nhau. Phần để chân có đệm cao su có thể tháo rời.
Yên Xe
Yên xe đơn phong cách off-road được phát triển để cho phép người lái tự do dịch chuyển tối đa mà vẫn đảm bảo độ bám của yên và đảm bảo sự thoải mái ngay cả khi ngồi trên xe cả ngày dài. Ghế hai phần của KTM 790 ADVENTURE cũng có thể lắp vừa vặn trên KTM 790 ADVENTURE R.
Kính Chắn Gió
KTM 790 ADVENTURE R có kính chắn gió dạng thấp, cho phép người lái dịch chuyển tự do hơn khi lái xe đứng trong đường địa hình. Kính chắn gió kiểu dáng đẹp, mang tới tầm nhìn không bị cản trở ngay cả khi kính bị bám bẩn. Vị trí đặt kinh có thể điều chỉnh được với hai vị trí chính. Kính chắn gió cao trên chiếc KTM 790 ADVENTURE có thể được sử dụng trên KTM 790 ADVENTURE R như một phụ kiện tùy chọn, dành cho những tay đua thích chắn gió nhiều hơn khi chạy trong các hành trình phiêu lưu.
4. Thân Xe
Màn Hình TFT
Dễ dàng đọc các thông tin quan trọng như quãng đường, lượng xăng, cài đặt ABS cũng như các chế độ lái khi chạy xe đang di chuyển với màn hình TFT 5-inch đa sắc hiện đại. Người lái có thể chọn thông tin và vị trí hiển thị của thông tin trên màn hình. Cấu hình của màn hình có thể thay đổi và tự động thích ứng với điều kiện ánh sáng khác nhau. Bộ đếm vòng quay nhấp nháy đèn để báo hiệu khi cần chuyển số.
Đèn LED
Đèn LED được sử dụng trên KTM 790 ADVENTURE R bao gồm đèn pha trước, đèn hậu và đèn tín hiệu. Đèn LED cung cấp khả năng chiếu sáng và hiển thị tuyệt vời. Với kích thước nhỏ gọn, đèn LED giúp giảm khối lượng tổng thể của xe.
5. CÔNG NGHỆ
Hệ Thống Hỗ Trợ Người Lái
Hệ thống hỗ trợ người lái điện tử giúp tăng khả năng kiểm soát, hiệu suất và cảm giác lái thú vị trong nhiều điều kiện chạy xe khác nhau. Được thiết kế để nâng cao trải nghiệm lái xe của bạn, công nghệ ABS và Kiểm soát lực kéo (MTC) mới nhất, cùng với các chế độ lái khác nhau, được tinh chỉnh, cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh các chế độ hỗ trợ phù hợp với nhiều điều kiện lái xe. Các tính năng này có thể tùy chọn sử dụng (bật/tắt) cũng như tối ưu hóa công nghệ và trang bị hiện đại của xe trên nhiều dạng địa hình.
Hệ Thống Kiểm Soát Lực Kéo
MTC (Motorcycle Traction Control) - Hệ thống kiểm soát lực kéo góc nghiêng, phản ứng ngay lập tức khi tốc độ của bánh sau không cân xứng với tình huống lái. Chỉ trong 1/1000 giây, hệ thống kiểm soát lực kéo góc nghiêng MTC sẽ can thiệp mượt mà nhằm giảm công suất động cơ cho đến khi độ trượt bánh giảm xuống tương ứng với chế độ lái được lựa chọn cũng như góc nghiêng trong từng tình huống cụ thể. Với những tay lái táo bạo hơn, chế độ MTC hoàn toàn có thể được tắt đi.
Hệ Thống ABS Off-road
Tùy vào điều kiện địa hình, lực phanh cần thiết sẽ rất khác nhau do độ bám của đường nhựa sẽ khác hoàn toàn với địa hình cát, bùn, sỏi hay đá. Khi người lái chọn chế độ "ABS off-road", chức năng ABS bánh sau sẽ bị tắt, trong khi can thiệp ABS bánh trước được giảm bớt và dữ liệu cảm biến góc nghiêng cũng bị bỏ qua để phù hợp với nhiều tình huống vào cua, đánh lái và điều khiển xe trên đường địa hình. Điều này cũng cho phép người lái khóa bánh sau, điều khiển xe vào cua - một kỹ năng hữu dụng đối với những tay lái có kinh nghiệm và muốn trải nghiệm tối đa cảm giác off-road. "ABS off-road" giảm hoạt động của ABS bánh trước trên các bề mặt trơn trượt hơn, giúp cân bằng lực phanh tốt hơn, đảm bảo an toàn trong địa hình đất cát. Các cài đặt này được thiết lập để mang tới khả năng phanh tối ưu với sự can thiệp tối thiệu của các công nghệ điện tử trong mọi tình huống. Nếu bạn đi off-road, hãy sử dụng chế độ này để khai thác tối đa toàn bộ tiềm năng của KTM 790 ADVENTURE R trên những địa hình mạo hiểm nhất.
Chế Độ Lái Xe Offroad
"Chế độ lái xe địa hình (off-road) sử dụng động cơ đôi mạnh mẽ cùng các cảm biến tinh vi trên chiếc KTM 790 Adventure R để điều chỉnh dẫn truyền lực thông qua ECU nhằm mang lại hiệu quả và cảm giác đầy tự tin khi cầm lái trên đường địa hình.
Công suất cực đại giảm đi đôi chút, ga đều hơn và độ trượt bánh ở mức cho phép trước khi hệ thống điện tử can thiệp và nâng/tăng …. Để đảm bảo xe nhanh nhạy, mạnh mẽ hơn trên những địa hình trơn trượt. Với địa hình có độ bám thấp, trượt bánh là điều cần thiết để xe có thể tiếp tục di chuyển. Tính năng này cho phép người lái phá vỡ lực kéo ở một mức độ vừa phải, tạo điều kiện thuận lợi để xe có thể tiến lên phía trước. Chống bốc đầu không được sử dụng trong chế độ này, vì vậy người lái có thể dễ dàng đưa bánh trước qua chướng ngại vật. Không giống như các chế độ khác, chế độ lái xe địa hình không cảm biến góc nghiêng, nghĩa là kiểm soát độ bám đường không can thiệp khi người lái vào cua khi lái xe địa hình.
Chế độ Rally
Trong chế độ "Rally" (một tùy chọn trên chiếc KTM 790 ADVENTURE R), người lái có thể thoải mái điều chỉnh đặc tính của xe phù hợp với nhu cầu. Với "Chế độ đua", độ phản ứng của ga có phần “thể thao hơn” chế độ lái xe địa hình. Độ trượt bánh có thể được điều chỉnh với 9 cấp độ khác nhau trong đó cấp độ 9 (tương đương với chế độ Rain Mode – Chạy đường ướt) và cấp độ 1 sẽ không có chút can thiệp nào. Với các cài đặt này, việc điều chỉnh độ trượt có thể được kết hợp rất chính xác với tình trạng địa hình cụ thể, trình độ, kỹ năng của người lái và yêu cầu của chuyến đi. Giảm độ trơn trượt cũng có thể giúp hạn chế hao mòn lốp cũng như tiết kiệm sức của người lái trong những chuyến đi xa và thử thách.
KTM MY RIDE
Với hệ thống KTM MY RIDE, người lái có thể kết nối với điện thoại thông minh để dễ dàng nhận cuộc gọi, nghe nhạc và sử dụng ứng dụng để điều hướng (thông tin thêm có trên www.ktm.com/ my-ride).
CHI TIẾT KỸ THUẬT
Động cơ
Mô-men xoắn cực đại | 88 Nm @ 6,600 rpm |
Hộp số | 6 số |
Làm mát | Làm mát bằng dung dịch |
Công suất | 70 kW |
Khởi động | Khởi động bằng điện |
Đường kính piston | 65.7 mm |
Hành trình piston | 88 mm |
Ly hợp | Bộ ly hợp chống giật PASC ™, vận hành bằng dây cáp |
Lượng CO2 sản sinh | |
Dung tích xi lanh | 799 cm³ |
Hệ thống quản lý động cơ | Hệ thống quản lý động cơ Bosch với Ride-by-Wire |
Thiết kế | 2 xi-lanh, 4 thì, động cơ đôi |
Lượng nhiên liệu tiêu thụ | 5.656 l /100 km |
Bôi trơn | 2 đầu bơm bôi trơn dầu |
Công suất tối đa/ Tốc độ quay | 70/8250 kW/rpm |
Khung xe
Dung tích bình xăng | 20 lít / 3 lít dự trữ |
Phanh ABS | Hệ thống phanh ABS 2 kênh của Bosch 9.1 MP (bao gồm ABS ở góc cua và chế độ offroad) |
Đường kính đĩa phanh trước | 320 mm |
Đường kính đĩa phanh sau | 260 mm |
Phanh trước | Thước cặp 4 piston được gắn hướng tâm, đường kính đĩa 320mm |
Phanh sau | Thước cặp 2 piston, đường kính đĩa 260mm |
Xích | 16:45 / X-Ring chain |
Trọng lượng khô | 189 kg |
Thiết kế khung | Khung thép Crom-Molypden sử dụng động cơ làm phần tử chịu lực, sơn tĩnh điện |
Phuộc trước | WP XPLOR 48 |
Khoảng sáng gầm | 263 mm |
Phuộc sau | WP XPLOR PDS |
Chiều cao yên | 880 mm |
Góc nghiêng tay lái | 64.1 ° |
Hành trình phuộc trước | 240 mm |
Hành trình phuộc sau | 240 mm |
Trọng lượng (ướt) | 210kg |
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) | 2247x890x1375 mm |
Khoảng cách trục | 1528 mm |
Lốp trước | 90/90-21 |
Lốp sau | 150/70 R18 |