MENU

200 DUKE

Trắng

GIÁ: 137.000.000 VNĐ
Sở hữu động cơ 4 thì xi-lanh đơn siêu nhỏ gọn cùng khung sườn dạng ống siêu nhẹ, KTM 200 DUKE mang đến một sức mạnh vượt trội. Với thiết kế mới thừa hưởng DNA của “Quái Thú” KTM 1290 Super Duke thì KTM 200 DUKE là một chiến binh đường phố đích thực.
Đăng ký lái thử

01. ĐỘNG CƠ VÀ ỐNG XẢ

ĐỘNG CƠ

Được trang bị động cơ xi-lanh đơn mạnh mẽ, KTM 200 DUKE không chỉ mang đến khả năng tăng tốc vượt trội mà còn cả khả năng vận hành linh hoạt. Với công suất 26 mã lực (19 kW), đây là động cơ 4 thì mạnh mẽ nhất trong phân khúc. Nhờ hộp gió và ống xả được cải tiến, động cơ đã đáp ứng các tiêu chuẩn khí thải và tiếng ồn cao nhất, đồng thời mang lại hiệu suất tối đa.

ĐẦU XI-LANH

Cũng giống như 1290 SUPER DUKE R, bốn van trong đầu xi-lanh của KTM 200 DUKE được kích hoạt bởi hai trục cam trên cao và các bộ cam siêu cứng, được phủ carbon. Kết quả là một động cơ đáng tin cậy, bền bỉ, tạo ra công suất cao cấp mạnh mẽ.

ĐẦU BƠM XĂNG

Động cơ được thiết kế tinh xảo, hệ thống phun điện tử hiện đại và hộp số 6 cấp, không chỉ giúp KTM 200 DUKE đạt được hiệu suất vận hành nhanh chóng mà còn có mức tiêu thụ nhiên liệu cực thấp. Đồng thời, nhờ bộ chuyển đổi xúc tác được điều chỉnh, nó tạo ra lượng khí thải tối thiểu, ngay cả khi tăng tốc hết cỡ.

ỐNG XẢ

Hệ thống ống xả nhẹ và tinh tế của KTM 200 DUKE bao gồm ống xả, ống liên kết và bộ giảm thanh. Bộ giảm thanh ba buồng đã được đặt gần với trọng tâm tổng thể của xe, cải thiện khả năng cân bằng và xử lý, đồng thời mang lại sức mạnh êm ái, nhanh chóng và giống như một con quái thú.

02. KHUNG SƯỜN

PHUỘC NGƯỢC

KTM 200 DUKE đi kèm với phuộc WP USD siêu nhẹ, hiệu suất cao theo tiêu chuẩn. Sử dụng công nghệ mới nhất, bộ phuộc này không chỉ hoạt động hoàn hảo khi được đẩy đến giới hạn, mà còn mang lại cảm giác thoải mái cho người lái trên những đoạn đường dài hơn.

BÁNH XE

Bánh xe đua hợp kim đúc 17 inch giúp bạn tự tin bức tốc. Sử dụng lốp rộng 110 mm ở phía trước và 150 mm ở phía sau, sự kết hợp bánh xe và lốp sẽ giúp KTM 200 DUKE của bạn bám đường một cách tốt nhất.

PHANH

Hệ thống phanh BYBRE công nghệ cao hoạt động hài hòa và hoàn hảo với công nghệ ABS tiên tiến. Đi kèm là đĩa phanh 300 mm ở phía trước và đĩa 230 mm ở phía sau, mang đến cho người lái khả năng kiểm soát phanh xe một cách hiệu quả mỗi khi cần.

03. CÔNG THÁI HỌC

YÊN XE

Phần yên xe được chia làm đôi cung cấp tính năng công thái học thể thao hạng nhất với sự hỗ trợ tối đa cho cả người lái và người ngồi sau.

BÌNH XĂNG

Bình xăng 13,4 lít bằng thép với thiết kế thể thao cho điểm tựa gối hoàn hảo khi chinh phục các góc cua và các chuyến đi dài.

CHI TIẾT KỸ THUẬT

Động cơ

Mô-men xoắn cực đại 19.5 Nm
Hộp số 6 số
Làm mát Làm mát bằng chất lỏng
Công suất 25 Hp
Khởi động Khởi động bằng điện
Đường kính Piston 72 mm
Hành trình Pitston 49 mm
Ly hợp Ly hợp đa đĩa ướt, được truyền động bằng cơ khí
Lượng CO2 sản sinh 81 g/km
Dung tích xi lanh 199.5 cm³
Hệ thống quản lý động cơ Hệ thống quản lý động cơ Bosch
Thiết kế Xi-lanh đơn, 4 thì
Lượng nhiên liệu tiêu thụ 2.86 l/ 100km
Bôi trơn Có ngăn chứa dầu ở phía dưới

Khung sườn

Dung tích bình xăng 13.5 l
Phanh ABS Hệ thống phanh ABS 2 kênh của Bosch 9.1 MP
Đường kính đĩa phanh trước 300 mm
Đường kính đĩa phanh sau 230 mm
Phanh trước 2x thước cặp 4 piston được gắn hướng tâm
Phanh sau 2 piston kẹp, đĩa phanh nổi
Xích X-Ring 5/8 x 1/4″
Trọng lượng khô 140 kg
Thiết kế khung Khung sườn mắt cáo, sơn tĩnh điện
Phuộc trước WP 43mm
Phuộc sau WP Monoshock
Khoảng sáng gầm 155 mm
Chiều cao yên 823 mm
Góc nghiêng tay lái 65 °
Hành trình phuộc trước 142 mm
Hành trình phuộc sau 161 mm

LIÊN HỆ





    Bằng cách gửi biểu mẫu này, tôi đồng ý các điều khoản về Chính sách bảo mật và thông tin cá nhân của KTM Vietnam.