1290 Super Adventure S
ĐEN
PRICE: 862.000.000 VNĐ
Động cơ V-Twin phong cách Adventure với 160 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm cũng đồng nghĩa với việc chiếc xe có thể dễ dàng thực hiện những hành trình dài. Cùng với đó, Hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng và Hệ thống treo bán chủ động (semi-active) kết hợp với những công nghệ hiện đại và công thái học hướng người lái, nâng tính linh hoạt và sự thoải mái trên những chuyến đi đường dài lên một tầm cao mới. Đây là một tuyên bố táo bạo nhưng chúng tôi đã thiết lập tiêu chuẩn mới với mẫu KTM 1290 Super Adventure S.
BOOK A TEST RIDE
01. ĐỘNG CƠ VÀ ỐNG XẢ
Động Cơ
Với công suất “búa tạ” 160HP và mô-men xoắn cực đại 138 Nm, động cơ với hiệu suất đã được kiểm chứng V-twin LC8 một lần nữa lại nhận được nhiều lời khen, giải thưởng cho động cơ có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ và vận hành tốt nhất trong phân khúc. Không chỉ vậy, khối động cơ cũng thân thiện hơn với môi trường, đáp ứng được tất cả các quy định của tiêu chuẩn EURO5. Khối động cơ có thể vận hành tới 15,000km mới cần được bảo dưỡng và có mức tiêu thụ nhiên liệu thấp này sẽ luôn đồng hành cùng bạn trên mỗi dặm đường, trong mỗi chuyến đi.
Hệ Thống Truyền Tải
Hỗ trợ chuyển số mượt mà trên chiếc KTM 1290 SUPER ADVENTURE S không thể không kể đến hộp số 6 cấp với ly hợp PANKL cùng trống chuyển số được làm bằng nhôm, có trọng lượng nhẹ hoàn toàn mới, nhằm tối ưu hóa, giúp chuyển số nhanh hơn, mượt mà hơn. Phuộc chuyển số cũng được phủ đồng để giảm hao mòn. Điều này cũng giúp hệ thống Quickshifter+ hoạt động nhanh hơn, từ đó giúp chuyển số cực nhanh, và mượt mà.
Ly Hợp Chống Trượt
Ly hợp trượt không chỉ hoạt động khi mô-men xoắn ngược của động cơ trở nên quá cao, nó còn hỗ trợ khi bạn mở ga. Nó giảm thiểu sự mất ổn định của bánh sau khi phanh gấp hoặc giảm tốc. Người lái cũng không cần sử dụng quá nhiều sức để sang (chuyển) số, cho phép điều khiển ly hợp chỉ với một ngón tay.
Đầu Xi-lanh
Một yếu tố quan trọng giúp đảm bảo hiệu suất mượt mà của cỗ máy V-twin 75° chính là đầu xi-lanh 4 van DOHC hiện đại. Chúng kết hợp với đánh lửa phích cắm đôi, các cổng tối ưu hóa dòng chảy và một van ma sát thấp. cùng với các trục cam đôi trên không của mỗi xi lanh, dẫn động các cam đã được phủ DLC.
Lớp Phủ DLC
Chất liệu cứng như kim cương hay còn được gọi tắt là DLC – là một lớp phủ siêu cứng, bền, được sử dụng trên nhiều bộ phận của động cơ, chẳng hạn như trục cam để hỗ trợ trượt trơn tru. Chất liệu này giúp cải thiện hiệu suất cho động cơ.
Đánh Lửa Kép
Hệ thống đánh lửa đôi điều khiển hai bugi có kích thước khác nhau trong mỗi đầu xi-lanh hoạt động độc lập với nhau. Điều này giúp chu trình đốt cháy được cải thiện và trình tự đốt được kiểm soát tối ưu, mượt mà hơn. Điều đó cũng có nghĩa là công suất được kiểm soát tốt hơn, nhiên liệu tiêu thụ ít hơn và giảm lượng khí thải.
Pít-tông
Kết cấu của pít-tông trên chiếc KTM 1290 SUPER ADVENTURE S được áp dụng theo công nghệ trong giải Công thức 1. Nhờ đó, pít-tông có khả năng chịu tải cao mặc dù thiết kế cực kỳ ngắn và nhẹ. Thân pít-tông được phủ thêm lớp Grafal® hiện đại, giúp giảm ma sát và bám chắc hơn.
Trục Khuỷu
Trọng lượng của trục khuỷu cực nhẹ giúp tăng cường khả năng đáp ứng và đặc tính vòng quay tự do của động cơ. Với trục khuỷu có khuôn dạng lưới được tối ưu hóa dòng chảy, khả năng giảm thiểu mất lực trong quá trình vận hành được cải thiện hơn nữa.
Overdrive
Bánh răng thứ sáu đóng vai trò như một vòng tua dài trong hộp số của KTM 1290 SUPER ADVENTURE S. Điều này giúp tiết kiệm nhiên liệu và tăng thêm sự thoải mái khi di chuyển cho bạn.
Bướm Ga Điện Tử Ride-by-wire
Ga mượt mà hơn mà không cần chỉnh dây ga chính là một phần ưu điểm của hệ thống bướm ga điện tử trên mẫu KTM 1290 SUPER ADVENTURE S. Nó đảm bảo lượng ga vừa đủ và mô-men xoắn, song song với đó là truyền các tín hiệu điều khiển của người lái xuống thành các vị trí van tiết lưu tương ứng, phù hợp với các điều kiện lái xe khác nhau.
Bảo dưỡng sau 15.000km
Với quãng đường sử dụng tới 15.000 km mới cần bảo dưỡng, các tay lái adventure hoàn toàn có thể tự tin chinh phục những vùng đất mới. Đó là nhờ sự kết hợp của các trang bị cao cấp, hiện đại cùng khối động cơ được phát triển hoàn thiện, tối ưu và đáng tin cậy.
Tỉ trọng công suất trên trọng lượng
Khung xe được thiết kế nhẹ kết hợp cùng động cơ nhỏ gọn, mạnh mẽ đã đưa KTM 1290 SUPER ADVENTURE S trở thành mẫu xe hàng đầu về tỷ trọng công suất trên trọng lượng cũng như tính cơ động. Đây là một trong những mẫu mô-tô adventure nhẹ nhất và vận hành tốt nhất trong phân khúc.
Hệ Thống Xả
Mang tới âm thanh ấn tượng cho xe, KTM 1290 SUPER ADVENTURE S có hệ thống xả được làm lại hoàn toàn. Hai đầu dẫn khí thải mới đưa khí đến một buồng thu khí được kết nối với với hai bộ chuyển đổi xúc tác. Chúng kết hợp với 3 cảm biến lambda cho phép lượng khí thải ra ở trong giới hạn tiêu chuẩn EURO 5. Bên cạnh đó, bộ giảm thanh bằng thép không gỉ được thiết kế mới, cung cấp âm thanh đặc trưng của cỗ máy V-twin.
Hệ Thống Lọc Khí
Nhờ hộp gió đã được làm lại, người lái giờ đây có thể dễ dàng mở bộ lọc gió mà chỉ cần tháo 4 con vít để mở khoang chứa phía trước nắp bình xăng. Ngoài ra, bản thân bộ lọc giờ đây cũng có các đường gân dọc, thay vì nằm ngang, giúp trực tiếp hút đi cát, bụi đất về phía đáy của hộp lọc khí mà không bị cuốn vào các thanh lọc. Xét tổng thể, đây là cải thiện đáng kể trong thiết kế giúp phục vụ tốt hơn cho những tay lái ưa chinh phục, thám hiểm.
Hệ Thống Làm Mát
Trên phiên bản KTM 1290 SUPER ADVENTURE R mới nhất, hiện có 2 bộ tản nhiệt riêng biệt thay vì một khối như trước đây. Nhờ đó, giúp xe tản nhiệt tốt hơn và cải thiện khả năng làm mát toàn diện. Các ống dẫn khí được thiết kế khéo léo giờ đây cũng đưa luồng gió mát về phía động cơ, không chỉ giúp xe máy luôn mát mẻ mà cả đôi chân của người lái cũng mát hơn.
02. KHUNG SƯỜN
Khung Xe
Khung lưới mắt cáo bằng thép không gỉ mới và nhẹ hơn. Các ống trụ được cắt bằng lazer chính xác, kết hợp với những chi tiết được rèn tạo nên khung xe mạnh mẽ, chắc chắn cho chiếc KTM 1290 SUPER ADVENTURE R. Đầu lái được đặt dịch về phía sau 15mm, rút ngắn chiều dài khung tổng thể nhằm cải thiện khả năng vào cua. Bên cạnh đó, giá đỡ động cơ phía trước đã được xoay về phía trước 2 độ để hỗ trợ tăng tốc mạnh mẽ, giữ cho phần đầu xe được đặt chắc chắn trên mặt đất. Một giá đỡ bên hông bằng nhôm có độ bền cao, nhẹ và được thiết kế mới giúp hoàn thiện hơn khung xe.
Gắp Sau
Kéo dài thêm 15mm nhằm tối ưu hóa độ ổn định cũng như giảm chiều dài khung xe, gắp sau dạng lưới mở, được đúc khuôn có trọng lượng nhẹ và thêm điểm chốt nhằm đảm bảo độ cứng và khả năng kiểm soát tốt khi xe chạy.
Hệ Thống Treo
Không có cách nào khiêm tốn hơn để nói điều này, nhưng KTM 1290 SUPER ADVENTURE S hiện được trang bị hệ thống treo hiện đại nhất trên thị trường. Với công nghệ Hệ thống treo bán chủ động WP cải tiến thế hệ mới (SAT) với các van từ điều khiển điện tử để biến giảm xóc, cung cấp nhiều khả năng điều chỉnh để tối đa hóa sự thoải mái và an toàn. Tốt nhất, tất cả các cài đặt và điều chỉnh hệ thống treo có thể được thực hiện thông qua bảng điều khiển và được hiển thị trên màn hình TFT. Ngoài ra, gói Suspension PRO tùy chọn cho phép người lái được hưởng lợi từ cài đặt tự động của tải trước giảm xóc sau hoặc cài đặt điều chỉnh riêng cho giảm xóc hoặc phuộc.
Bộ Giảm Chấn Tay lái
Điều khiển xe ra khỏi đường mòn quen thuộc có thể dẫn bạn tới những đoạn đường gập ghềnh, khó đi. Thật may mắn, với bộ giảm chấn WP tiêu chuẩn, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát. Được kết nối giữa khung xe và kẹp ba, bộ giảm chấn đảm bảo mọi thứ được giữ ổn định khi xe chạy trên những đoạn đường xấu.
Bánh và Lốp Xe
Cao su sử dụng cho bánh và lốp xe KTM 1290 Super Adventure S được đặt riêng từ thương hiệu cao su hàng đầu MITAS Terra Force-R, cung cấp độ bám đặc biệt, khả năng xử lý và độ ổn định tối ưu ở tốc độ cao.
Phanh
Chính xác. Mạnh mẽ. Ổn định. Đúng như những gì bạn mong đợi từ cặp phanh BREMBO. Ở phía trước, bạn sẽ thấy đĩa đôi đường kính 320 mm, được gắn hướng tâm, cùng với kẹp cố định 4 pít-tông. Ở phía sau, khi chạy tốc độ quá cao, một đĩa phanh đường kính 267 mm có kích thước sẽ dễ dàng xử lý. Và trong trường hợp khẩn cấp, phanh ABS hai kênh 10.3 ME của Bosch luôn sẵn sàng hỗ trợ.
Bình Xăng
Bình xăng 23 lít được chia thành 3 phần của xe đã được thiết kế lại hoàn toàn. Bình nhiên liệu của xe gồm hai phần lớn bên khung, và một bình chứa trung tâm ở phía trên, cung cấp nhiên liệu cho các bộ phận bên. Nắp nhiên liệu cũng thiết kế mới và điều khiển điện tử.
Nhưng điểm đặc biệt nhất trong bình xăng? Một ngăn chứa đồ gợi nhớ đến mẫu xe mang tính biểu tượng KTM 990 ADVENTURE đã được đưa vào thiết kế mới. Vừa có thể dùng ổ cắm USB và vẫn đủ lớn để chứa được điện thoại, kính râm hay ví của bạn. Đây thực sự là đặc điểm giúp hoàn thiện thiết kế bình xăng.
03. CÔNG THÁI HỌC
Ghi đông
Rộng rãi, có thể điều chỉnh và đủ thoải mái để có thể ngồi trong nhiều giờ trên yên xe, tay lái bằng nhôm có độ bền cao được thiết kế để mang tới khả năng kiểm soát tốt hơn và sự thoải mái không bị gò bó cho người lái. Hai miếng bảo vệ tay lái mới được thiết kế và phát triển với khí động học tối ưu nhằm hỗ trợ cho việc di chuyển ổn định ở tốc độ cao.
Công Tắc Phản Quang
Các công tắc phát sáng không chỉ trông đẹp mắt mà còn rất hữu ích khi bạn chạy xe trong điều kiện thiếu sáng và vẫn cần xác định vị trí các nút quan trọng chỉ trong nháy mắt.
Để Chân
Hai vị trí để chân: ngang hoặc chéo về phía sau 10 mm, cho phép người lái thoải mái để chân tùy theo chiều cao cho phép cũng như tùy theo sở thích cá nhân. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng thực sự tạo nên sự khác biệt lớn khi di chuyển trong một hành trình dài.
Chiều Cao Yên
Phần lớn thời gian của bạn khi chạy xe là ngồi trên ghế. Bởi vậy, KTM 1290 SUPER ADVENTURE S có yên xe hoàn toàn mới được thiết kế nhằm đảm bảo sự thoải mái tối đa nhờ lớp đệm mút cao cấp. Ghế nguyên khối, chia bậc này có độ dày 880mm, cho phép người lái thoải mái dịch chuyển chỗ ngồi trên các địa hình khó. Mở gầm dưới ghế cũng dễ dàng hơn với chốt ghế được nhả ra chỉ bằng một nút nhấn.
Kính Chắn Gió
Được thiết kế để cản gió đặc biệt là khi chạy xe ở tốc độ cao, kính chắn gió đã được tối ưu hóa và thử nghiệm trong trong hầm gió nhằm giúp người điều khiển cảm giác thoải mái những hành trình dài. Điều chỉnh độ cao kính cũng hoàn toàn dễ dàng nhờ các mấu gắn, cho phép điều chỉnh tới 55mm chiều cao kính.
04.Thân xe và họa tiết
Đèn Xe LED
Biến đêm thành ngày - Đèn pha LED trên KTM 1290 SUPER ADVENTURE R được thiết kế để chiếu sáng bất kỳ hành trình, chuyến phiêu lưu nào. Chiếu sáng cả 2 bên giúp vào cua dễ dàng cùng đèn chiếu ngày. Thiết kế đèn gọn gàng, đơn giản đặc trưng của KTM mà vẫn đảm bảo khả năng chiếu sáng hoàn hảo với một chùm sáng rộng, chiếu sáng cung đường phía trước.
05. CÔNG NGHỆ
Bảng Đồng Hồ
Phần quan trọng nhất trong khu vực đầu xe chính là màn hình TFT 7-inch chống xước hoàn toàn mới. Đồ họa, khả năng hiển thị rõ ràng của màn TFT trên xe là không có đối thủ. Người lái có thể truy cập thông tin nhanh chóng và dễ dàng mà không cần điều hướng các menu phức tạp. Đó là nhờ khối công tắc 6 chiều trên tay lái và các nút chọn nhanh. KTM MY RIDE cũng hỗ trợ khả năng kết nối tốt qua Bluetooth để điều hướng từng chặng đường, thoải mái nghe nhạc và thậm chí trả lời điện thoại. Vẫn có ánh sáng chiếu vào? Màn hình TFT trên xe hoàn toàn có thể điều chỉnh góc nghiêng.
Ngăn Để Điện Thoại Kết Nối USB
Không có giá đỡ điện thoại gắn trên xe? Không sao hết. Một ngăn tiện lợi, dễ dàng cất điện thoại của bạn an toàn khi di chuyển. Điện thoại cũng được sạc luôn qua ổ cắm USB được tích hợp. Các chức năng nhận cuộc gọi hay chỉnh âm lượng kết nối điện thoại với màn TFT qua Bluetooth. Bởi vậy, giảm bớt thời gian phải nhìn vào màn hình điện thoại và thêm thời gian để nhìn về con đường phía trước.
Hệ Thống Kiểm Soát Độ Cân Bằng với C-ABS
Kiểm soát độ bám đường không chỉ quan trọng khi giảm công suất mà còn cả khi bạn nhả ga và phanh. Nhờ hệ thống Cân Bằng Điện Tử (MSC) hiện đại do Bosch sản xuất, các tay lái có thể hoàn toàn tự tin vào cua. ABS góc nghiêng hoạt động cùng với hệ thống MSC cho phép người lái luôn sử dụng toàn bộ lực phanh trong khi hệ thống tính toán góc nghiêng, độ ổn định và điều kiện mặt đường. Chức năng ABS Offroad đặc biệt cũng sẽ cho phép bạn dùng ga mạnh hơn trước khi có bất kỳ sự can thiệp nào của ABS.
Hệ Thống Kiểm Soát Áp Suất Lốp TPMS
Có thể nói, áp suất lốp cũng giữ một phần quan trọng trong chuyến đi off-road của bạn. Rất may mắn, KTM 1290 SUPER ADVENTURE R được trang bị Hệ thống kiểm soát áp suất lốp (TPMS) giúp giám sát áp suất lốp trước & sau và hiển thị trên màn hình TFT để người lái có thể dễ dàng nhìn thấy. Nếu lốp giảm áp suất bất cứ lúc nào, trên bảng điều khiển sẽ xuất hiện một cảnh báo.
Hệ Thống Kiểm Soát Lực Kéo MTC
Hệ thống kiểm soát lực kéo cảm biến góc nghiêng (MTC) phản ứng với các tình huống trượt bánh sau không cân xứng với điều kiện lái. Hai bộ điều khiển riêng biệt sẽ phát hiện bánh xe trượt và tín hiệu đột ngột, giúp cho việc tính toán và cân đối công suất động cơ hiệu quả trong vòng vài milli giây. Và kết quả? Gia tốc đường thẳng và khả năng vào cua đều được đảm bảo với việc hạn chế giảm tốc đột ngột - ngay cả khi bánh trước đã bị nhấc khỏi mặt đường.
Bạn muốn hoàn toàn kiếm soát không bị can thiệp bởi hệ thống MTC? MTC có thể được tắt nếu bạn muốn trải nghiệm off-road táo bạo hơn.
ATIR
Quên bật xi-nhan là một chuyện, còn quên tắt lại là chuyên khác. KTM 1290 SUPER ADVENTURE R được trang bị hệ thống tự động thiết lập lại đèn tín hiệu (ATIR). Sau 10 giây di chuyển và đi được 150 mét, chỉ báo đèn tín hiệu sẽ tự động đặt lại. Một cải tiến lớn nhằm đảm bảo an toàn. Giờ đây, bạn sẽ không cần phải bận tâm tắt các đèn tín hiệu sau khi rẽ.
Chế Độ Lái Off-road
Cuộc phiêu lưu thực sự chỉ bắt đầu khi đã hết những đoạn đường trải nhựa. Bởi vậy, chúng tôi trang bị chế độ Off-road. Khi chạy với chế độ này, bướm ga điện tử giúp ga mượt ma và hạn chế công suất cực đại để phù hợp hơn với điều kiện chạy trên đường Off-road. Điều này có nghĩa là người lái có thể khóa bánh sau với phanh - điều kiện tiên quyết để thực hiện các cú trượt bánh, chạy Off-road - đồng thời để bánh đi khỏi góc cua. Quan trọng nhất, người lái hoàn toàn có thể nhấc bánh trước để vượt qua chướng ngại vật. Người lái cũng có thể kích hoạt chức năng Off-road ABS để có thể kiểm soát tối ưu trong điều kiện offroad mà vẫn đảm bảo an toàn khi chạy xe.
Hệ Thống Kiểm Soát Lực Kéo Offroad
Hệ thống kiểm soát lực kéo khi vượt địa hình cho phép bánh sau có độ trượt nhất định. Tính năng này dành cho những khi bạn muốn kiểm soát xe hoàn toàn, không có bất kỳ sự can thiệp của hệ thống khi thực hiện các cú trượt bánh có chủ đích.
Offroad ABS
Ở chế độ này, ba điều sẽ xảy ra – tính năng ABS bị vô hiệu hóa ở bánh sau nhưng vẫn duy trì một số tính năng ABS của bánh trước, khả năng nâng bánh sau bị vô hiệu hóa và ABS khi vào cua bị tắt. Tất cả điều này đồng nghĩa với việc người lái hoàn thành có thể tự tin điều khiển trong đường địa hình. Đối với những tay đua có kinh nghiệm, chế độ này cho phép họ vít ga mạnh hơn trước khi có bất kỳ sự can thiệp nào của ABS.
Rider Aids
Hệ thống hỗ trợ người lái điện tử cung cấp khả năng kiểm soát tốt, hiệu suất cao và cảm giác lái xe thích thú hơn cho người lái trên nhiều phương diện. Công nghệ ABS và MTC (Kiểm soát lực kéo) mới nhất được thiết kế để nâng cao trải nghiệm lái xe của bạn. Các chế độ lái xe khác nhau được tùy chỉnh có thể dễ dàng lựa chọn option hỗ trợ người lái và phù hợp với đa dạng điều kiện lái xe. Khả năng điều chỉnh đơn giản của các tính năng cho phép tối đa hóa công nghệ và thiết bị hiện đại đầy mạnh mẽ của cỗ máy V-twin trên nhiều loại địa hình.
Cruise Control
KTM 1290 SUPER ADVENTURE S sở hữu một tính năng mới có tính cách mạng – Kiểm soát hành trình thích ứng dựa vào ra-đa (ACC). Để hiểu được giá trị hệ thống ACC, hãy tưởng tượng bạn đi những chặng đường với điều kiện lí tưởng kéo dài hàng giờ. Khi đến những đoạn đường cao tốc, ACC sẽ giúp bạn vượt qua những tình huống giao thông một cách đơn giản, sẵn sàng bứt tốc khi điều kiện cho phép. ACC sẽ xác định phương tiện đi phía trước và tự động điều chỉnh tốc độ, duy trì khoảng cách an toàn suốt chặng đường. Nhờ vậy, di chuyện trên những con đường cao tốc tấp nập sẽ thoải mái và thư giãn hơn nhiều, sẵn sàng cho những hành trình của “tên lửa xuyên lục địa".
KTM Race On
Hãy quên đi chìa khóa điện và nắp nhiên liệu được khóa cơ học. KTM 1290 SUPER ADVENTURE R được trang bị hệ thống hiện đại không cần sử dụng chìa khóa cùng hệ thống ARA đặc biệt giúp giảm nguy cơ sai sót của hệ thống bằng cách ngăn hệ thống đánh lửa bị bật lên ngoài ý muốn. Nếu không muốn, bạn có thể vô hiệu hóa hệ thống ARA trên menu bảng điều khiển.
CHI TIẾT KỸ THUẬT
Động cơ
Mô-men xoắn cực đại | 138 Nm |
Hộp số | 6 số |
Làm mát | Làm mát bằng dung dịch |
Công suất | 118 kW |
Khởi động | Khởi động bằng điện |
Đường kính piston | 71 mm |
Hành trình piston | 108 mm |
Ly hợp | Bộ ly hợp trượt PASC (TM), được kích hoạt bằng thủy lực |
Lượng CO2 sản sinh | 134 g/km |
Dung tích xi lanh | 1301 cm³ |
Hệ thống quản lý động cơ | Hệ thống quản lý động cơ Keihin với RBW và kiểm soát hành trình, đánh lửa kép |
Thiết kế | Xi-lanh đôi, 4 thì, V 75° |
Lượng nhiên liệu tiêu thụ | 5.74 l/100 km |
Bôi trơn | 3 vòi bôi trơn bằng dầu |
Công suất tối đa/ Tốc độ quay | 118/9000 kW/rpm |
Khung xe
Dung tích bình xăng | 23 l |
Phanh ABS | Hệ thống phanh ABS Bosch 10.3ME (bao gồm ABS ở góc cua và chế độ offroad) |
Đường kính đĩa phanh trước | 320 mm |
Đường kính đĩa phanh sau | 267 mm |
Phanh trước | |
Phanh sau | |
Xích | 525 X-Ring |
Trọng lượng khô | 220 kg |
Thiết kế khung | Khung ống bằng chrome-moly, sơn tĩnh điện |
Phuộc trước | WP SAT (công nghệ bán chủ động) Upside-Down Ø 48 mm |
Khoảng sáng gầm | 223 mm |
Phuộc sau | WP SAT (semi-active technology) shock absorber |
Chiều cao yên | 849 mm |
Góc nghiêng tay lái | 65.3 ° |
Hành trình phuộc trước | 200 mm |
Hành trình phuộc sau | 200 mm |
Trọng lượng (ướt) | 245kg |
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) | 2255x919x1450 mm |
Khoảng cách trục | 1557 mm |
Lốp trước | 120/70 ZR19 |
Lốp sau | 170/60 ZR19 |